Tải Phần mềm Smaart V7 V8 Full bản quyền - Phần mềm chuẩn đoán âm thanh

Thứ năm - 28/10/2021 12:38
Phần mềm Smaart được thiết kế để dành cho các nhạc công, giám đốc âm nhạc, những nghệ sĩ thẩm âm… dùng để tối ưu hóa hệ thống âm thanh trong một dàn nhạc sống, phòng karaoke. Cũng như hỗ trợ các nhà sản xuất thiết bị âm thanh phân tích tần số đầu ra của loa, amply…
Phan mem smaart v7 v8
Phan mem smaart v7 v8

Phần mềm được sử dụng nhiều trong đo đạc và lắp đặt âm thanh nhà thờ, để có thể cho ra âm thanh phù hợp nhất cho mỗi không gian nhà thờ.

Với chế độ đo tần số âm thanh bằng thời gian thực, theo dõi đa kênh… Phần mềm Smaart có thể được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau liên quan đến các thiết bị âm thanh điện tử.

Sau một thời gian dài được JBL phát triển, đến năm 2006 phần mềm Smaart được công ty Rationalacoustics mua lại.

Trong giai đoạn phát triển mới từ khi thuộc về Rationalacoustics, phần mềm Smaart 7 được xuất bản, chủ yếu nhằm vào các nhà cung cấp và vận hành hệ thống âm thanh để hỗ trợ họ trong việc thiết lập và điều chỉnh hệ thống âm thanh. Hoặc những người dùng khác bao gồm các nhà thiết kế thiết bị âm thanh, các nhà thẩm âm…

Phần mềm Smaart 7 được thiết kế lại về giao diện, thay đổi thuật toán để tốn ít tài nguyên hơn. Với Smaart 7 người dùng có thể theo dõi nhiều cửa sổ thiết bị hơn.
 
Phan mem smaart

Link trang chủ Home

Nếu có điều kiện mình vẫn khuyến khích các bạn sử dụng phần mềm bản quyền, để đảm bảo độ ổn định cũng như độ chính xác tốt nhất.
 

Dowload Smaart V7.2   | mk giải nén : phonhac.vn
Dowload Smaart V7.2.1.1   | mk giải nén : phonhac.vn
Dowload Smaart V7.5.2   | mk giải nén : phonhac.vn
Dowload Smaart V8.2.2.1   | mk giải nén : phonhac.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc