Micro Ca đoàn, hợp sướng AKG C1000S

Mã sản phẩm: S000042
Giá bán : 5.500.000 đ
Micro AKG C1000S luôn được đánh giá là sản phẩm micro có tính linh hoạt cao, mang đến nhiều bất ngờ cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn chiếc micro này cho việc thu âm trong phòng thu, hát ca đoàn, hoặc biểu diễn trực tiếp ở bất cứ nơi nào.
Micro AKG C1000S luôn được đánh giá là sản phẩm micro có tính linh hoạt cao, mang đến nhiều bất ngờ cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn chiếc micro này cho việc thu âm trong phòng thu hoặc biểu diễn trực tiếp ở bất cứ nơi nào. 
7097 micro akg c1000s bai 4

Nhắc đến Micro AKG C1000S, người dùng chuyên nghiệp thường không thể bỏ qua những ngợi khen khi sử dụng chúng với một dàn nhạc được đầu tư. Chính độ nhạy âm cao cùng khả năng bắt âm thanh chính xác, Micro AKG này có khả năng phục vụ cho nhu cầu thu âm thanh trong một không gian rộng lớn mà vẫn không hề có một sai sót nào. Khi lắp đặt chiếc micro này đúng cách, bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng chúng để thu âm tiếng trực tiếp từ các nhạc cụ như violon, guitar hay kèn saxophone,…

Nguồn điện linh hoạt

Micro AKG C1000S sử dụng nguồn điện Phantom. Tuy nhiên, để tiện dụng, bạn có thể sử dụng 1 cục pin 9V cho hoạt động của chiếc micro phòng thu này. Khi dùng pin, đèn LED của sản phẩm sẽ hiển thị để cảnh báo nếu như thời lượng sử dụng pin còn ít để bạn có kế hoạch sử dụng hợp lý hoặc thay đổi pin để tiếp tục hoạt động.
7097 micro akg c1000s bai 5
 

Khả năng mở rộng chức năng nổi bật

Khi sử dụng, bạn còn có thể mở rộng chức năng của Micro AKG C1000S với các thiết bị khác. Thông qua thiết bị chuyển đổi PPC 1000 Polar Pattern, vùng thu âm của micro AKG C1000S có thể nhanh chóng được chuyển từ cardioid sang hypercardioid một cách dễ dàng.
Ngoài ra, nếu sử dụng bộ adapter PB 1000 Presence Boost sẽ tăng thêm 3dB đến 5dB cho dải tần từ 5kHz đến 9 kHz, nó có tác dụng cải thiện tính rõ ràng của lời nói và tăng cường dải âm thanh cần thiết cho một số nhạc cụ nhất định.
Microphone AKG C 1000 S

Micro AKG C1000S là thiết bị có thể hỗ trợ tốt cho công việc thu âm trong studio hay giúp bạn biểu diễn trực tiếp một cách tự tin. Sản phẩm micro nhỏ gọn này là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn! 

Thông số kỹ thuật chính

●       Loại micro: Gradient pre-polarized condenser
●       Dải tần: 50–20,000 Hz
●       Kiểu vùng thu âm: Cardioid or hypercardioid
●       Mức độ cân bằng nhiễu: 20 dB-A
●       Tỷ lệ tín hiệu/nhiễu (A-weighted): 74 dB
●       Trở kháng: 200 ohms
●       Kết nối: 3-pin XLR
●       Kích thước: đường kính 39mm x dài 220mm
●       Trọng lượng: 276 g

 

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Sản phẩm liên quan